Minh Hoàng Hitech 0934.12.10.14 - M&E Contractor - Nhà thầu cơ điện - Camera IP giám sát - Tổng đài điện thoại - PA âm thanh công cộng - Chống sét - Hệ thống tự động - PCCC - Tự động hóa PLC - Nhà thông minh - Chống trộm - Trạm Biến áp và đường dây phân phối.
Máy chấm công vân tay, thẻ từ - Camera IP, Analog, cáp quang - Biến tần điều áp bơm - Máy chống trộm dùng SIM GSM - Thiết bị mạng, viễn thông - Thiết bị điện, công tắc cảm ứng PIR, Rada - Đèn LED siêu sáng, đèn LED quảng cáo - Thiết bị điều khiển điện qua Internet, 3G, tin nhắn SMS.

Bộ điều khiển ECU (Electronic Control Unit)

Cơ khí động học - Thủy lực Khí nén - Thiết bị thủy lực
BUTTON_POST_REPLY
duyminh
Bài viếtCOLON 150
Ngày tham giaCOLON Thứ 2 Tháng 8 06, 2018 8:35 pm
CONTACTCOLON

Bộ điều khiển ECU (Electronic Control Unit)

Gửi bài gửi bởi duyminh » Thứ 3 Tháng 8 07, 2018 12:44 pm

[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]

Bộ điều khiển kỹ thuật số ECU (Electronic Control Unit) là thiết bị cho phép kết nối các hệ thống cơ khí và điện tử trên xe ôtô, phân tích và tính toán các số liệu để điều khiển động cơ ôtô chạy hiệu quả nhất theo từng chế độ (chạy trên đường trường hay chạy trong phố...) nhằm giảm tối đa lượng khí xả độc hại phát ra môi trường.

Khác với kiểu cấp liệu bằng chế hòa khí, vốn tùy thuộc vào độ mở của bướm ga, ở PGM-FI, nhiên liệu được nén bằng bơm, phun vào cổ hút trước khi vào buồng đốt. Tổng số có 5 cảm biến trong hệ thống PGM-FI, chịu trách nhiệm giám sát các thông số như tình trạng động cơ, nhiệt độ và áp suất không khí.

Tất cả những thông tin này sẽ được gửi qua bộ điều khiển trung tâm ECU. Tại đây những tham số này được xử lý và tính toán ra lượng khí cần nạp, định lượng và thời điểm cần bơm nhiên liệu vào buồng đốt, thời điểm đánh lửa, đảm bảo quá trình đốt cháy nhiên liệu đạt hiệu quả tối ưu.

Lợi ích của PGM-FI là giúp động cơ vận hành trơn tru, hiệu suất cao. Lượng nhiên liệu được phun vừa đủ với nhu cầu vận hành nên có mức tiêu hao thấp hơn. Ngoài ra, nếu xe dùng chế hòa khí khó khởi động vào buổi sáng lạnh thì PGM-FI không bị tình trạng tương tự. Do hoàn toàn được điều khiển bằng ECU (hệ thống điều khiển trung tâm), tính năng vận hành và độ êm của động cơ được cải thiện.

[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[Local Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]

[hide]
[External Link Removed for Guests - Đăng nhập để thấy link]
[/hide]
____________________________________
Website: www.phamduyminh.com
Forum: http://forum.phamduyminh.com
http://diendan.phamduyminh.com

Let's share to be shared.
Hãy chia sẻ để được sẻ chia.

BUTTON_POST_REPLY